Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Thiết kế Website giá rẻ, có nên chọn Website giá rẻ cho công ty của mình hay không?

      Khách hàng luôn tin rằng mình có được website với giá rẻ nhất, chính là lựa chọn tốt nhất. Khách hàng không biết rằng, với chất lượng web họ có được đó so với cái giá "cực rẻ" thì họ vẫn đang mua với giá đắt.
Thiết kế Website giá rẻ, có nên chọn Website giá rẻ cho công ty của mình hay không?

    Trong thời điểm hiện nay, bên cạnh công nghệ web thế giới đang phát triển ở mức độ cao, vẫn tồn tại những tác nhân kéo chậm lại tốc độ phát triển ngành web ở Việt Nam. Bên cạnh những doanh nghiệp phát triển website chuyên nghiệp, đầu tư thực sự cho công nghệ để nâng cao chất lượng web, vẫn có những đơn vị vì lợi ích riêng của mình, giảm tối thiểu chất lượng thiết kế web, cắt giảm chi phí hỗ trợ kỹ thuật, hậu mãi để hạ giá web đến mức thấp nhất để có được khách hàng.
    Thử lên google gõ từ "website giá rẻ", chúng ta sẽ thấy hoàng loạt kết quả tìm kiếm như là: website 2 triệu, website 1.5 triệu, hay thậm chí website giá 500.000 ngàn, website miễn phí. Không suy nghĩ, chúng ta sẽ thốt lên: Ồ, giá rẻ thật, nhưng liệu nó có rẻ đúng như bạn nghĩ?
Thiết kế Website giá rẻ, có nên chọn Website giá rẻ cho công ty của mình hay không?
  
     Rất nhiều kết quả trả về với từ khóa Website giá rẻ. Từ thiết kế website miễn phí, tới website 500.000, 1,300.000 hay 2.000.000 cũng được gọi là website giá rẻ. Vậy đâu mới là giá rẻ thật sự.

      Khách hàng luôn tin rằng mình có được website với giá rẻ nhất, chính là lựa chọn tốt nhất. Khách hàng không biết rằng, với chất lượng web họ có được đó so với cái giá "cực rẻ" thì họ vẫn đang mua với giá quá đắt.
    Và khách hàng càng thiệt thòi hơn khi trong quá trình sử dụng, website gặp sự cố thì họ không có được sự hỗ trợ xứng đáng, làm cho hoạt động của web bị gián đoạn.
     Chúng ta cần định nghĩa lại giá rẻ để giúp mình sáng suốt hơn trong vấn đề lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
     Chọn website giá rẻ là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, quý khách cần phải nhận biết được đâu là website giá rẻ thật sự. Quý khách cần có những kiến thức cơ bản để nhận biết được website giá rẻ nào không nên dùng, website giá rẻ nào nên dùng, kẻo "tiền mất, tật mang"
  Một website chất lượng thường có các đặc điểm sau đây:
1. Quy trình xây dựng, có mục đích rõ ràng
2. Giao diện chuyên nghiệp
3. Website chạy nhanh, ổn định, nhẹ, ít tốn tài nguyên máy chủ.
4. Website không xuất hiện lổi, chạy ổn định trên các trình duyệt web và các vấn đề liên quan đến bảo mật nhằm hạn chế hacker tấn công.
5. Công cụ quản trị dễ dàng, thông minh, khoa học.
6. Website được tối ưu hóa code thân thiện với các công cụ tìm kiếm (Google, yahoo, ...) và đồng thời SEO lên TOP 1 cách dễ dàng
7. Vấn đề hậu mãi: bảo hành, duy trì, giải quyết sự cố, ...
  Nếu đạt được những điều đó mà giá rẻ thì Thiết kế web đà nẵng khuyên các bạn nên chọn nhà cung cấp đó.
Bạn lưu ý, có những quan niệm sai lầm sau đây:
 1/ Website đẹp là chất lượng tốt - chưa chắc. Đẹp là một yếu tố cần thiết của một website, tuy nhiên đó chưa thể đánh giá là 1 website tốt..
 2/ Website giá thấp là RẺ - không chính xác. quan trọng nhất là chất lượng của trang web, hay nói cách khác là giá trị thật sự của trang web
     Qua bài viết này, mình hi vọng các bạn có thể tìm được một Website tốt, phù hợp với công ty của mình với những tiêu chí tuy rẻ nhưng phải chất lượng.

Chi tiết lên hệ :

Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Trực Tuyến Việt Nam
Địa Chỉ: 192, Tổ 4, P.Tân Thịnh, TP Thái Nguyên
TEL: 0987368182
Email.: info@osvn.com.vn
Đăng bởi : Thiet ke web tai da nang - Công Ty Thiết Kế Website Đà Nẵng OSVN
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét: